Trang

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011

THÔNG CÁO BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG CHÚA CỨU THẾ VỀ VIỆC BẮT NGƯỜI TRÁI PHÁP LUẬT


PRESS RELEASE MEDIA REDEMPTORISTS on arrest of persons illegally


THÔNG CÁO BÁO CHÍ TRUYỀN THÔNG CHÚA CỨU THẾ VỀ VIỆC BẮT NGƯỜI TRÁI PHÁP LUẬT

Đăng ngày: 23:08 12-08-2011
Thư mục: Tổng hợp
                                                                  
                                        DÒNG CHÚA CỨU THẾ


      SỰ THẬT - CÔNG LÝ - TÌNH YÊU



            Thông cáo báo chí của dòng CHÚA CỨU THẾ hôm nay đã chính thức lên tiếng về việc bắt giữ người trái pháp luật của chính quyền cộng sản Việtnam đối với hàng chục trí thức trẻ Công Giáo thuộc Giáo phận VINH trong những ngày vừa qua. Chính quyền cộng sản giờ đây không còn sự lựa chọn nào khác hơn là phải thả người ngay lập tức nếu không muốn trở thành kẻ đối đầu trực tiếp với Giáo Hôi Công Giáo Việtnam cũng như gián tiếp thách thức sự nhẫn nại chịu đựng của người dân.


        Sau hàng loạt sự kiện vi phạm pháp luật và chà đạp lên Nhân Quyền.Chính quyền cộng sản Việtnam thật sự đã tạo nên làn sóng phẩn nộ và lan rộng trong mọi tầng lớp nhân dân khắp mọi miền đất nước. Từ giới trí thức cho đến tầng lớp lao động và ngay cả chính nơi các vị lão thành cách mạng những người đã từng mù quáng đổ xương máu mình cống hiến cho cái gọi là cách mạng tại Việtnam cũng đã hiểu rõ ràng, đúng đắn và đầy đủ về bản chất thật và con người thật của tập thể những nhà lãnh đạo Đảng cộng sản trong chế độ xã hội chủ nghĩa hiện nay.


          Press of the Redemptorists today has officially spoken out about the arrest unlawful user of Vietnam's communist government for dozens of young intellectuals Catholic Diocese of Vinh in recent days. The communist government was no longer any other choice than to drop immediately if they do not want to become direct confrontation with the Vietnam Catholic Church as well as indirectly challenge the patience and sufferance of  People.


             After a series of events violate the law and trampling Human Rights. The communist government of Vietnam has created veritablewave of outrage and widespread in all classes of people across the country. Knowledge from the world until the working class and even the main components of the revolutionary elders who have been in deception and have devoted to the so-calledrevolution in Vietnam, now has also clearly understood, appropriate and the full truth about the nature and the true collective from the communist Party leaders in the current socialist Regime.





Thông cáo báo chí của Truyền thông Chúa Cứu Thế về việc các CTV bị bắt trái pháp luật

11/08/11 4:33 PM
Thông cáo báo chí của Truyền thông Chúa Cứu thế về việc các CTV bị bắt trái pháp luật

Truyền thông Chúa Cứu thế đã ra thông cáo báo chí về việc nhà cầm quyền Việt Nam đã bắt giữ các thành viên của mình bằng hình thức khủng bố bí mật trái pháp luật một số thành viên, CTV của mình.
Bản Thông cáo nêu rõ yêu cầu nhà cầm quyền Việt Nam thả ngay các thành viên này và chấm dứt việc hành xử trái pháp luật dưới hình thức khủng bố các tiếng nói trung thực trong đất nước.

Truyền Thông Chúa Cứu thế Việt Nam



Press release of Media Saviour of the unlawful arrest Collaborators.
08/11/11 4:33 PM

Media Saviour issued a press release about the Vietnamauthorities have arrested members of their form of terrorismillegal secret some members, their collaborators.

The statement clearly require the Government of Vietnam to immediately release this member and to terminate the unlawfulconduct in the form of persecution of honest voices in the country.



Media Saviour Vietnam



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét