Trang

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

CÔNG AN VIỆT NAM HÀNH XỬ ĐỐI VỚI ĐỒNG BÀO YÊU NƯỚC NHƯ NHỮNG KẺ CÔN ĐỒ


                 Nhận diện công an đạp mặt dân

                 Đại úy Minh (áo vàng) đứng cạnh Thượng tá Canh (áo trắng - chỉ tay)

        Đại úy Minh và người đeo kính áo đen bị tố cáo đã đánh người vô cớ
BBC được biết người đạp vào mặt anh Nguyễn Chí Đức là một đại úy trong khi người chỉ đạo là thượng tá công an ở Hà Nội.           

                 


           SỰ THẬT - CÔNG LÝ - TÌNH YÊU


           Một chính phủ vô nhân tính bị cả thế giới nguyền rủa thì làm sao có được người công chính trong bộ máy công quyền thối nát đó chứ !.Cứ nhìn cảnh công an của họ dẫm và đạp vào mặt đồng bào ruột thịt của mình một cách không thương tiếc như thế chúng ta cũng đã hiểu được nhân cách và đạo đức của hàng ngũ công an Việt nam ra sao rồi.


            Chúng ta còn chờ đợi đến bao giờ nữa đây? chẳng lẽ cứ tiếp tục sợ hãi và trơ mắt nhìn đồng bào ruột thịt của mình bị hành hạ như thế này mãi sao? ngay giữa thanh thiên bạch nhật mà công an dám hành xử với người dân như thế thì sau lưng đồng bào còn chuyện gì mà họ không dám làm nữa chứ. Tính mạng của người dân chúng ta hiện nay chẳng khác gì một con ruồi con muỗi nếu thấy cần thiết thì chỉ cần một cái khoác tay thôi là mọi việc sẽ kết thúc ngay.


             Tính cách hào hùng và đoàn kết vốn có của Cha Ông chúng ta đi đâu rồi? không lẽ ta lại không bằng một người bán hàng rong trên đất nước Tunisia hay sao? Cường quyền dù có thô bạo dũng mãnh đến đâu chăng nữa cũng không thể thắng được chính nghĩa. Vũ lực, súng ống có nhiều và mạnh đến đâu đi nữa cũng không thể nào trấn áp nổi ý chí của người dân. Đã đến lúc chúng ta  phải thay đổi ngay chế độ cộng sản đầy thối nát đáng nguyền rủa này. Họa mất nước đang ngày một cận kề, không cho phép chúng ta trì hoãn  được nữa các bạn ơi. Hãy trỗi dậy để thật sự  biến quê hương Việt nam trở thành một đất nước Tunisia thứ hai đi mọi người ơi.Nếu phải hy sinh thì chúng ta sẽ hy sinh trong danh dự còn hơn tiếp tục sống cúi mặt dưới chế độ độc tài tàn bạo, vô nhân và rồi chết lần chết mòn trong tủi nhục và đau thương dưới họa mất nước và nô lệ giặc Tàu như Cha Ông chúng ta đã gánh chịu cả ngàn năm trước đây.
             

            How do the good persons have in the corruptive government under the communist regime that were convicted by world? Let's look at the sight of people who were beaten and stamped into his face while he was took up the bus by hold of four policemen, we will understand correctly and clearly about the personality and morality of the  police of Viet nam.


             When will we wait? and there is no reason why we continual are in fears and to ignore  our people to be maltreated as now and forever? In front of everyone and right at day, the police inconsiderately to do this so if behind people is what they do not dare to do? The lives of people now, is look like the fly or mosquito that they will kill anywhen they like.


            Where's the heroic character and the union that existed by our  ancestors? don't we do as well as the Tunisian seller? The rule by force although how drastic and power or weapons although how numerous  is not win to the legitimate wills of people. It's timely to change the communist dictatorship regime. The disaster of the end of country is nearly comming and do not allow us to delay our actions. Let's stand-up to change the Viet nam country into the second Tunisia country. We will sacrifice in honor if we must rather than we continue to  live disgracefully under the brutal rule of communist dictatorship regime and in the disaster of country to be invaded by enemy China and live in slavery as our ancestors for thousand of year before.

Nhận diện công an đạp mặt dân

Đại úy Minh (áo vàng) đứng cạnh Thượng tá Canh (áo trắng - chỉ tay)
Đại úy Minh và người đeo kính áo đen bị tố cáo đã đánh người vô cớ
BBC được biết người đạp vào mặt anh Nguyễn Chí Đức là một đại úy trong khi người chỉ đạo là thượng tá công an ở Hà Nội.
Một trong số những người biểu tình bị bắt nói vị đại úy tên là Minh.
"Khi chúng tôi bị đưa lên xe, tôi nghe thấy có người gọi 'anh Minh ơi lên xe đi' và anh ta lên.
"Đây cũng là người đã đánh chúng tôi," người biểu tình này nói với BBC.
Ông cũng nói thêm người mặc áo trắng và chỉ tay trong ảnh chính là Thượng tá Canh, Phó trưởng công an quận Hoàn Kiếm.
Ngoài ra, người đeo kính và đứng đằng sau ông Canh cũng bị tố cáo đã vô cớ đánh người biểu tình.
Cho tới nay ít nhất năm người đã nói rằng họ bị cảnh sát đánh đập mặc dù họ không hề có thái độ khiêu khích.
'Phũ phàng'
Anh Nguyễn Chí Đức thậm chí còn đang bị bốn công an cầm tay cầm chân khi bị Đại úy Minh đạp vào mặt.
Anh Đức nói anh đã bị "khống chế như con lợn... mấy đồng chí công an còn đạp (sút) tổng cộng 4 phát. Đạp từ trên đạp xuống trong lúc mình đang còng queo.
"Trong đó có hai phát được ăn "bánh giầy" vào mồm. Một phát trượt qua cổ. Một phát vào ngực."
Trước cuộc tuần hành một ngày, tôi đã biết cuộc trấn áp sẽ rất phũ phàng.
Nguyễn Chí Đức
Blogger này nói với BBC rằng anh đã từng xuống đường hai lần năm 2007 và năm lần trong tháng 6-7/2011.
"Trước cuộc tuần hành một ngày, tôi đã biết cuộc trấn áp sẽ rất phũ phàng. Một cán bộ an ninh cũng đã nhắc nhở tôi về tình hình chung và của cả cá nhân tôi. Cho nên sự việc đến thì tôi cũng thấy bình thản."
Hiện chưa rõ công an Việt Nam đã có lời xin lỗi anh Đức hay có công an nào bị xử lý trong vụ này chưa.
Báo chí Việt Nam hoàn toàn im tiếng trong vụ công an hành hung người dân lần này.
Trong khi đó họ Bấmđưa tin một cô gái ở thành phố Hồ Chí Minh sẽ bị khởi tố vì tát công an.
Cũng trong ngày 20, VnExpress chạy tin Bấm'Hạ gục kẻ bắn chết một công an' trong đó không hề nói cảnh sát đã cố gắng tới đâu để có thể bắt sống người gây án.
Cảnh sát Việt Nam đã nhiều lần bị tố cáo sử dụng bạo lực quá mức cần thiết và lạm dụng quyền hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét