Trang

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

TÀI SẢN CUẢ GIÁO HỘI CÔNG GIÁO VIỆTNAM TIẾP TỤC BỊ CHÍNH QUYỀN VIỆTNAM ĐE DOẠ

TÀI SẢN CUẢ GIÁO HỘI CÔNG GIÁO VIỆTNAM TIẾP TỤC BỊ CHÍNH QUYỀN VIỆTNAM ĐE DOẠ




Thánh lễ cầu nguyện thắp nến tại Giáo xứ Thái Hà.

 KÍNH THƯA ĐỒNG BÀO.  


       Tài sản của Giáo Hội Công Giáo Việt nam đang phải đối mặt với nguy cơ một lần nữa bị chính quyền cộng sản Việt nam chiếm đoạt. Điển hình là cơ sở của dòng nữ tu Thánh PhaoLo tọa lạc tại số 37 đường Hai bà Trưng,quận Hoàn Kiếm, Hà nội.


       Trong suốt nhiều thập niên qua, chính quyền cộng sản Việt nam đã chiếm đoạt hơn bốn ngàn cơ sở thuộc Giáo Hội Công Giáo cho đến nay vẫn không hề có ý định hoàn trả lại cho Giáo Hội,mặc dù các vị lãnh đạo Tôn Giáo đã nhiều lần lên tiếng và bày tỏ thiện chí nhưng phía nhà cầm quyền cộng sản vẫn khước từ với nhũng lời viện dẫn bất hợp lý. Tự Do Dân Chủ, công bằng văn minh trong một đất nước xã hội chủ nghĩa do đảng cộng sản lãnh đạo vẫn thường được rêu rao trước dư luận trong và ngoài nước cũng như trước cộng đồng Quốc Tế là như thế này đây sao?!!!.


        Vì những lý do tế nhị, mà Giáo Hội cũng như chúng ta đã phản đối thiếu kiên quyết dẫn đến chính quyền ngày càng lộng hành và xem thường người dân. Nhà cầm quyền cộng sản ngay cả sẵn sàng hành động ngang ngược trái pháp luật cũng như chà đạp lên công pháp Quốc Tế. 

       Chúng ta, mọi tầng lớp nhân dân, mọi thành phần trong xã hội.Đặc biệt là đồng bào Giáo Dân cả nước hãy có những hành động thiết thực và hữu hiệu chẳng hạn như cùng tập trung hiệp thông dâng Thánh lễ và cầu nguyện với quy mô rộng khắp đất nước như chúng ta đã từng thể hiện tại Giáo xứ Thái Hà trước đây buộc nhà cầm quyền cộng sản Việt nam phải trả tự do ngay lập tức và vô điều kiện đối với hai nhà Dân Chủ yêu nước của chúng ta là bác sĩ Phạm hồng sơn và luật sư Lê quốc Quân. 


         Chúng ta hãy đứng lên đấu tranh đòi lại công bằng cho xã hội, cho người dân và cho đất nước Việt nam thân yêu của chúng ta.

Đỗ minh tuyến
        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét