Trang

Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2011

CHINH QUYỀN CSVN TIẾP TỤC LẬP LỜ VỀ CHỦ QUYỀN LÃNH THỔ VÀ LÃNH HẢI CỦA TỔ QUỐC

CHINH QUYỀN CSVN TIẾP TỤC LẬP LỜ VỀ CHỦ QUYỀN LÃNH THỔ VÀ LÃNH HẢI CỦA TỔ QUỐC

     



CHÍNH QUYÊN CỘNG SẢN VIỆT NAM VẪN LẬP LỜ VỀ CHỦ QUYỀN LÃNH THỔ VÀ LÃNH HẢI CỦA TỔ QUỐC VIỆT NAM. ĐÃ CÓ QUÁ NHIỀU Ý KIẾN CHO RẰNG CHÍNH PHỦ VIỆT NAM ĐÃ ÂM THẦM TRAO NHƯỢNG CHO TRUNG QUỐC DO VẬY MỖI KHI CÓ AI DÁM ĐỀ CẬP ĐẾN CHỦ QUYỀN LÃNH HẢI, LÃNH THỔ NHƯ MỘT SỐ CÔNG DÂN TRƯỚC ĐÂY KHI ĐỀ CẬP ĐẾN " TRƯỜNG SA VÀ HOÀNG SA " HAY CÓ Ý MUỐN BIỂU TÌNH PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC XÂM CHIẾM CÁC QUẦN ĐẢO ẤY VÀ YÊU CẦU CHÍNH QUYỀN VIỆT NAM KHẲNG ĐỊNH CHỦ QUYỀN CỦA MÌNH THÌ LẠI BỊ CHÍNH QUYỀN KHOÁC LÊN MÌNH HỌ TỘI DANH THẬT MƠ HỒ NHƯ CHỐNG ĐỐI HAY ÂM MƯU LẬT ĐỔ CHÍNH QUYỀN..V..V...THẬT RA CHÍNH QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÃ VÀ ĐANG ĐỨNG VỀ PHÍA AI CŨNG NHƯ BẢO VỆ AI? ĐỒNG BÀO MÌNH HAY KẺ THÙ? VÀ CÂU HỎI NÀY CỦA NGƯỜI DÂN ĐẾN NAY VẪN KHÔNG ĐƯỢC TRẢ LỜI ...MỘT CÁCH CHÍNH ĐÁNG


Kính nhờ phổ biến càng rộng hiệu quả càng tăng.
Kính cảm ơn.
HVLM

Việt Nam, ngày 26 tháng 5 năm 2011
Thư Yêu Cầu Trả Lời Dứt Khoát Với Quốc Dân Lần3
Về Lãnh Thổ và Lãnh Hải của Tổ Quốc
đã bị Cộng Sản Việt Nam Trao Nhượng choTrung Cộng
@@@
Kính
gửi : Ông ChánhÁn Tòa Án Nhân Dân Tối Cao TrươngHòa Bình,
48 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Đồng kính gửi : -Ông Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường, 60 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội.
-Ông Bộ trưởng Bộ Công an Lê Hồng Anh, 44 Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-Ông Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao Trần Quốc Vượng,
44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-Bà Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội khóa XII Lê Thị Thu Ba,
35 Ngô Quyền, Ba Đình, Hà Nội.
-Đồng bào Việt Nam quốc nội và hải ngoại,
- CácTổ chức, Hội đoàn và Đảng phái Việt Nam quốc nội và hải ngoại,
- CácCơ quan Truyền thông và Báo chí Việt Nam.
- CácTổ chức quốc tế và các Cơ quan Truyền thông quốc tế.
I- Đại diện các nguyên cáo yêu cầu trả lời:
- NguyễnVăn Lý, Linh mục Công giáo Tổng Giáo phận Huế, 69 Phan Đình Phùng, Huế.
II- Nộidung yêu cầu phải trả lời dứt khoát minh bạch với toàn thể Quốc DânViệt Namtrong Nước và khắp nơi trên thế giới.
Kính thưa Ông Chánh Án,
Đã hơn 150ngày trôi qua, kể từ ngày 21-12-2010, khi 14 Công dân Việt Nam đầu tiêncùng vớitôi đứng tên (các ngày sau đã có hàng ngàn Công dân Việt Nam khác đãcùng kýtên) trong Đơn Tố Cáo và Yêu Cầu Truy Tố tập thể các Ủy viên Bộ ChínhTrị BanChấp Hành Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam Khóa X và tất cả các khóatrước đóđến Khóa I, trong đó có cả ông Hồ Chí Minh, về 2 tội Phản Quốc và BánNước, vớinhững chứng cứ phạm tội rõ ràng không sao phản bác được. (1)
Chúng tôiđã biết trước Ông không thể hiên ngang trả lời vì sao Ông không đượcphép truytố các tiền bối CS và các cấp lãnh đạo đương nhiệm của Ông. Nhưng mụcđích củachúng tôi là muốn làm sáng tỏ trước công luận Quốc Dân và Quốc Tế rằng : Do đâu và bởi ai mà một phần lãnh thổ vàlãnh hải trọng yếu của Tổ quốc Việt Nam, vốn vẫn nguyên vẹn qua hàngngàn năm dựngNước và giữ Nước, tự dưng lại bị mất vào tay Trung Cộng cách quá dễdàng từ khiĐảng CSVN cướp Chính quyền năm 1954 ? Các tội đồ này và các đồng lõakhông đượcphép và không xứng đáng tiếp tục khiên cưỡng độc đoán lãnh đạo Đất nướcnày,ngoài ý chí của toàn Dân nữa.
Vì Ông im lặng thay vì phải trả lời theo Đơn TốCáo và Yêu Cầu Truy Tố của chúng tôi 2 lần, lần đầu tiên ngày21-12-2010, lần 2ngày 30-01-2011, nên hôm nay lần thứ 3, tôi tiếp tục đại diện cho hàngngàn ngườiViệt đã ký tên trong Đơn Kiện nói trên, yêu cầu Ông phải trả lời chotoàn thể hơn90 triệu Dân Việt 2 vấn đề rất nghiêm trọng liên quan sau đây :
1. Đáng kết tội gì cho những ai đã gây racác tổn hại cực kỳ to lớn cho Tổ quốc Việt Nam ? :
1.1. Tổn hại toàn diện trong thân phận kiếp người : Khi đẩy Dân tộc và Tổ quốc Việt Nam ngày càngnô lệ Trung Cộng, Đảng CSVN đã và đang làmtổn thương tình yêu Nước thiêng liêng và danh dự của người Việt Namkhắpnơi trên thế giới, quốc nội lẫn hải ngoại, nghiêmtrọng nhất là đang biến gần 87 triệu người Việt quốc nội và con cháungàn đờisau trở thành những nô lệ của các tộc người Trung Hoa. Kể cả sau nàykhi TrungHoa đã thoát khỏi Chế độ Cộng sản, kiếp nô lệ ấy vẫn tiếp tục đè nặngtrên Dântộc Việt.
1.2. Tổn hại lãnh thổ - lãnh hải của Tổ quốc ngàn đời:
Đảng CSVN đã và đang tiến hànhbiến Tổ quốc Việt Nam thành thuộc địa của Trung Cộng, biến Dân tộc ViệtNamthành nô lệ của Bắc phương. Dưới chế độ Cộng sản, Tổ quốc Việt Namchúng ta đã:
- mất từ 760 km2 đến 1.000 km2 ở vùng biên giới lãnh thổ phía Bắc.
- mất từ 11.000 km2 đến 20.000 km2 ở vùng biên giới lãnh hải Vịnh Bắc Việt.
- mất nhiều địa điểm mang tính lịch sử như Ải Nam Quan, Bãi Tục Lãm, phân nửa thác Bản Giốc... và nhiều cao điểmchiến lược quan trọng về an ninh quốc phòng.
- mất Quần đảo Hoàng Sa và phần lớn quần đảoTrường Sa, là tàinguyên về khoáng sản, hải sản và là tiền đồn phía Đông Tổ quốc.
- mất quyền kiểm soát vùng Tây Nguyên doviệc để cho Trung Cộng khai thác bôxit, mấtquyền kiểm soát hơn 300 ngàn hecta rừng đầu nguồn và hàng chục ngànhecta duyênhải do việc để cho Trung Quốc thuê mướn lâu dài.
Theo Hiến pháp năm 1992, bổ sung năm 2001 và Bộ Luật Hìnhsự năm 1999 của Nhà nước CHXHCNVN, nhữngkẻ đã gây ra các tổn hại cực kỳ nghiêm trọng và to lớn nêu trên đáng bịkết tộiPhản Quốc và Bán Nước không ? Nếu Quí vị đang nắm trách nhiệm vềnền phápchế Việt Nam mà không dám trả lời sòng phẳng vấn đề này cho toàn thểhơn 90 triệuĐồng bào Việt Nam trong và ngoài Nước được rõ, thì làm saoQuí vị có thể táng tận lương tâm đồng tình cho các thuộc cấptiếp tục khủng bố, bắt bớ, kết tội, giam tù hàng ngàn Người Việt YêuNước đangnỗ lực sớm giải thoát Việt Nam khỏi ách đô hộ của Trung Cộng ?
2. Làm sao để thu hồi lại phần lãnh thổ vàlãnh hải trọng yếu nêu trên của Tổ quốc Việt Nam đã bị mất vào tayTrung Cộngvà giúp Việt Nam ngày càng bớt nô lệ Tàu Cộng ?
2.1. Chúng tôi đã và đang Kêu Gọi toàn Dân tiến hành đồng bộ3 việc sau đây:
2.1.1. Phát triển Cao trào Chống Giặc Tàu;
2.1.2. Tiến hành Giải thể Chế độ Cộng sản độcđảng độc tài nô lệ Trung Cộng;
2.1.3. Tiến hành Thiết lập Chế độ Dân chủ Đanguyên Đa đảng Việt Nam Thăng tiến Hòa bình, văn minh thân thiện giữaCộng đồngQuốc tế, để đủ sức vừa ngăn chặn hiệu quả sự bành trướng tham lam củaTrung Cộng,vừa dựa vào Công pháp Quốc tế giúp thu hồi lại phần lãnh thổ và lãnhhải trọngyếu của Tổ quốc Việt Nam đã bị mất vào tay Trung Cộng, chấm dứt tìnhtrạng nô lệTrung Cộng ngày càng lộ rõ không thể biện minh trước Quốc Dân và Quốctế.
2.2. Còn Quí vị, Quí vị vẫn cố tìnhkhông thay đổi kế hoạch hại Dân hại Nước cố hữu :
2.2.1. Không trả tự do hoàn toàn cho tôi để tôi đi lại tự dovà sử dụng cácNhân quyền và Dân quyền bình thường mà Công pháp Quốc tế đã buộc mọiNước Thànhviên LHQ phải chấp hành, bất chấp Công pháp Liên Hiệp Quốc mà Việt Nam đã xin tham gia nhưng không hề muốn tuân thủ, cụ thể là khiphúc đáp hồ sơ tháng 9-2009 của Tổ chức Freedom Now, Nhóm Làm việc củaLiên HiệpQuốc về Tình Trạng Bắt Giữ Tùy Tiện đã trả lời tháng 10-2010 rằng : Việt Nam vi phạm Luật pháp Quốc tế khi bắtgiữ và giam cầm tôi. Nhất là Hội Đồng Nhân Quyền LHQ ngày 02-8-2010đã nhậnĐơn Kiện số 1 của tôi ngày 8-6-2010 kiện Nhà cầm quyền CSVN về vấn đềtrên. Tuy không đưa nhốt tôi ở trại giam, nhưng đặttrạm CA canh gác suốt ngày đêm để biến phòng ở của tôi tại Nhà Hưudưỡng NhàChung Tổng Giáo phận Huế thành một buồng giam.
2.2.2. Tiếp tục đàn áp, bắt giữ, kết án, giam tù những Côngdân Việt NamYêu Nước đang tiến hành 3 việc vừa nêu ở mục 2.1.1-3 trên đây.
Ngoan cố mù quáng tiến hành 2 việc trên đây làquí vị chung sức thu hồi lại phần lãnh thổ và lãnh hải trọng yếu của Tổquốc ViệtNam đã bị mất và giúp thoát khỏi quốc nạn nô lệ Trung Cộng được sao ?
Quí vị phải nghiền ngẫm và công bố câu trả lờicho toàn thể hơn 90 triệu Dân Việt Nam và cho con cháu Dân Việt đời sau2 vấn đề1 & 2 rất nghiêm trọng nêu trên, sao cho hợp với Đạo lý ngàn đờicủa Tổtiên. Đó là trách nhiệm của Quí vị, không thể tránh né thoái thác. Quívị im lặngcàng làm cho Thư Yêu Cầu này trở thành Lời Tố Cáo chính Quí vị, khôngthể khácđược.
Phần tôi,tôi đã thực thi trách nhiệm trước lịch sử Tổ quốc, Tổ tiên Dân tộc vàHồnthiêng Sông núi, khi lương tâm đòi buộc phải viết Đơn Tố Cáo và chấtvấn Quí vịqua Thư Yêu cầu này. Tôi hi vọng, vớilương tri của những người tận đáy lòng vẫn còn coi mình là con dânViệt, Quí vịrất tán thành các việc làm đầy tình yêu nước của chúng tôi.
Trân trọngkính chào.
Việt Nam,ngày 26 tháng 5 năm 2011
Đại diện nguyên cáo :

Tù nhân Lương tâm Nguyễn Văn Lý,
Linh mục Công giáo Tổng Giáo phận Huế, 69 Phan ĐìnhPhùng, Huế, tỉnh Thừa Thiên-Huế.
(1) Đơn Tốcáo và Yêu cầu Truy Tố này và Thư Yêu Cầu Trả Lời lần 2 đã được gửingày21-12-2011 và ngày 30-01-2011, qua Bưu điện trung tâm thành phố Huế,tỉnh ThừaThiên-Huế. Cả 2 văn bản đặc biệt nghiêm trọng này tôi đều ký trực tiếp,nhưngkhông ghi ngày tháng trên chữ ký như thói quen thận trọng của tôi. Cácchữ kýnày chỉ có giá trị trên 2 văn thư (2 lần, 15 bản) này thôi và đều khôngcó đóngdấu kèm theo bên cạnh, giới hạn việc sao chụp giả mạo sử dụng trên cácvăn bảnnào khác. Lần thứ 3 này, vì thiếu điều kiện, chữ ký không có con dấu.@@@

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét