Trang

Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

TẬP HỢP SỨC MẠNH-LÒNG YÊU NƯỚC-CHỐNG GIẶC NGOẠI XÂM VÀ CHỐNG ĐỘC TÀI ĐẢNG TRỊ








           CÔNG LÝ - SỰ THẬT - TÌNH YÊU

Tàu Viking 2






  TRUNG QUỐC-NGƯỜI THẦY LẬT LỌNG
 CỦA CHÍNH QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM


                           THƯ NGÕ



      Nói một đàng làm một nẻo và hệ lụy tất yếu mà chính quyền cộng sản ngày hôm nay phải gánh chịu, như câu châm ngôn mà ông bà ta thường hay nói đó là, " Gậy ông đập lưng ông ". Vâng, trong khi đồng bào cả nước ta ra sức thúc đẩy tiến trình Dân Chủ hóa đất nước, ngỏ hầu đem lại cơm no áo ấm và hạnh phúc thật sự cho mọi người, thì đảng cộng sản Việt nam lại cố tìm đủ mọi cách, chỉ để sao duy trì và giữ vững được vị trí độc tôn của mình bằng mọi cách, ngay cả thẳng thừng trấn áp bất cứ ai dám chống lại chính quyền dù mới chỉ là trong tư tưởng và không loại trừ một ai ngay cả những người đã từng được xem là đồng đội, đồng chí của mình  trước đây mà hiện nay tỏ ra bất đồng quan điểm, chính kiến hay khác biệt về tư tưởng.


         Trước tình thế hiện nay, đất nước đang đứng trước nguy cơ bị giặc cộng Trung Hoa lăm le xâm chiếm. Lãnh thổ rồi lãnh hải dần mất vào tay bọn giặc cộng bá quyền Trung Quốc, nhưng chính quyền cộng sản Việt nam, tuy ngoài miệng dùng những lời lẽ đao to búa lớn, như nào là kiên quyết phản đối, kiên quyết và bằng mọi cách bảo vệ bằng được chủ quyền đất nước,bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và lãnh hải của Tổ Quốc v..v...song trên thực tế, thì hành động của họ lại trái ngược hoàn toàn.


         Chính quyền cộng sản Việt nam, đã vịn ra nhiều lý do khác nhau, để biện minh cho sự hèn nhát của mình một cách tùy tiện, và ngay cả quay ngược lại trấn áp những đồng bào, những học sinh sinh viên yêu nước xuống đường biểu tình, thể hiện thái độ và hành động phản đối Trung Quốc xâm lược đất nước ta một cách ôn hòa. Và đó chính là nguyên nhân tác động trực tiếp đến tham vọng của Trung Quốc khi họ từ lâu đã có dã tâm muốn bá quyền và bành trướng xuống biển đông cũng như trên thềm lục địa trong khu vực mà việc tàu Viking 2 của Việt nam tiếp tục bị tàu Trung Quốc tấn công ngay trong lãnh hải thuộc chủ quyền của mình ngày hôm nay là một điển hình.


     KÍNH THƯA ĐỒNG BÀO


       Có thể sẽ trở nên quá muộn, nếu tất cả chúng ta đều sợ hãi và trở nên thụ động. Như lời một bạn trẻ sinh viên thuộc trường Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn đã nói trong cuộc biểu tình ôn hòa hôm chủ nhật 05 tháng 06 vừa qua tại Sài Gòn rằng " quyền được biểu tình một cách ôn hòa đúng pháp luật đã được quy định rõ ràng tại điều 69 trong bản hiến pháp nước CHXHCNVN được thông qua kể từ năm 1992". Tuổi trẻ chúng ta hôm nay đầy nhiệt huyết và thật đáng trân trọng.


        Xuống đường, tiếp tục xuống đường ngày một thường xuyên hơn, quy mô hơn và được tổ chức một cách bài bản hơn. Hãy rút tiả những khuyết điểm, thiếu sót cuả lần biểu tình trước làm kinh nghiệm cho lần sau và cứ thế phát huy. Chỉ có tập hợp được lòng yêu nước của mọi người lại, chúng ta mới có thể phát huy được nội lực một cách mạnh mẽ và nhờ vào đó đồng bào ta mới có thể chống lại được giặc ngoại xâm cũng như sự độc tài đảng trị một cách hữu hiệu.

  Kính Thư
dominhtuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét