Trang

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

CHÍNH QUYỀN CSVN LỪA DỐI NGƯỜI DÂN MÌNH KHI NGẦM THỎA HIỆP VỚI TRUNG QUỐC


Tàu hải quân VN tuần tra chung và thăm TQ


TÀU CHIẾN VĨ ĐẠI CỦA VIỆT NAM ĐƯỢC TRANG BỊ TỐI TÂN....ĐỂ LÀM GÌ ?


 CHỐNG XÂM LĂNG - CHỐNG ĐỐI KẺ THÙ HAY ĐANG NGẦM THỎA HIỆP !! ?

      Thật trớ trêu và nực cười thay trong lúc đồng bào khắp mọi miền đất nước ra sức phản đối chính quyền cộng sản Trung Quốc xâm chiếm lãnh thổ và lãnh hải của chúng ta thì nhà cầm quyền cộng sản Việt nam lại đem tàu chiến vĩ đại của mình dạo chơi trên biển cùng kẻ thù và thực hiện những chuyến thăm hữu nghị thân thiết với kẻ đã và đang xâm lăng đất nước mình. Đến đây thì không cần phải giải thích mọi người cũng dễ dàng thấy được lý do tại sao thay vì dùng sức mạnh quân đội, vũ trang chống đối kẻ thù thì chính quyền cộng sản lại quay ngược lại đàn áp ngay chính người dân, đồng bào ruột thịt của mình và cũng thật dễ hiểu khi người dân xuống đường biểu tình thể hiện lòng yêu nước của mình lại bị chính quyền khoác lên mình tội danh nào là chống đối chính quyền, nào là âm mưu lật đổ chính quyền...V.v.... Giới trí thức thì bị quy vào tội tổ chức, xúi dục và ngay lập tức bị bỏ tù một cách không tiếc còn học sinh, sinh viên thì bị trù dập, thậm chí là bị đuổi học ngay lập tức.

       Tất cả mọi người đều bị trừng trị và đàn áp thẳng tay một cách thô bạo chỉ vì lòng yêu nước chính đáng dám đụng chạm đến đấng tối cao Trung Quốc, người bạn thân thiết và đồng thời cũng là người thầy muôn vàn đáng kính trước sau như một giữ vững lập trường ra sức bảo vệ vị trí lãnh đạo độc tôn của đảng cộng sản Việt nam quang vinh cũng như quyền lợi, lợi ích của bản thân và gia đình đảng viên đảng cộng sản một cách tuyệt đối. Chúng ta, những con dân đã và đang chính bị ngay chính quyền của mình bán đứng một cách không thương tiếc.

       Chính quyền cộng sản Việt nam, để nhằm đánh lừa và ru ngủ người dân bằng những thủ đoạn hết sức tinh vi bằng cách vừa trấn an dư luận bằng những lời lẽ đao to búa lớn nào là, chính quyền tập trung sức mạnh kiên quyết bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ, lãnh hải của đất nước quyết không lùi bước, nào là phát ngôn viên, bộ Ngoại Giao và ngay chính bản thân ngài Thủ Tướng chính phủ cũng có những lời phát biểu hùng hồn và đanh thép như đã sẵn sàng trong thư thế quyết tử vậy. Thậm chí mới đây nhất là việc Việt nam kiện chính phủ Trung Quốc ra tòa án Quốc Tế v.v... tất cả chỉ là sự dối trá và là một màn kịch thương tâm mà nạn nhân là những người dân vô tội và thật thà một cách đáng thương.


       Trước khi quá muộn, người dân Việt nam ơi hãy tỉnh dậy đứng lên vạch mặt KẺ PHẢN BỘI TỔ QUỐC  MÃI QUỐC CẦU VINH. Đất nước chúng ta đã và đang thật sự đứng trước nguy cơ mất nước và trở thành NÔ DỊCH cho GIẶC TÀU Trung Cộng trong nay mai khi toàn bộ đất nước bị tập đoàn cộng sản vô nhân âm thầm hiến dâng cho cộng sản  ngoại bang phương Bắc. Chính quyền không còn khả tín do vậy chúng ta phải tự mình hành động bảo vệ cho Quê Cha Đất Tổ không lọt vào tay kẻ thù truyền kiếp hàng ngàn năm qua của chúng ta. Lịch sử mấy ngàn năm qua đã minh chứng hết sức rõ ràng và cụ thể về dã tâm muốn nuốt trọn chúng ta và cũng chính vì thế kể từ hôm nay mọi người chúng ta hãy thể hiện cho không những kẻ xâm lăng Cộng Sản Trung Quốc biết mà cho luôn cả chính quyền Cộng Sản Việt Nam thấy và hiểu được răng Trung Quốc trước sau như một sẽ mãi là kẻ thù xâm lăng chứ không thể cũng như không bao giờ là bạn bè của Việt Nam.



 DƯỚI ĐÂY LÀ TIN TỨC ĐƯỢC ĐĂNG TẢI THỂ HIỆN SỰ HÒA HỢP CỦA CHÍNH QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM VỚI KẺ THÙ XÂM LƯỢC TRUNG QUỐC TRONG LÚC QUỐC GIA ĐANG PHẢI ĐỐI MẶT VỚI NGUY CƠ BỊ KẺ THÙ TRUNG QUỐC XÂM CHIẾM.


Hải quân Việt Nam, Trung Quốc tuần tra chung ?

VnExpress.netVnExpress – 22 giờ trước
Hai tàu hải quân của Việt Nam hôm qua lên đường tham gia tuần tra liên hợp với hải quân Trung Quốc, đồng thời thực hiện chuyến thăm và giao lưu hữu nghị tại nước này.
Hai tàu nhận nhiệm vụ lần lượt là HQ375 và HQ376 thuộc Đoàn M62 (Vùng D hải quân), được Bộ tư lệnh Quân chủng Hải quân giao nhiệm vụ đại diện hải quân quân đội nhân dân Việt Nam rời bến đến địa điểm tập kết, để cùng với tàu của hải quân quân giải phóng nhân dân Trung Quốc tham gia chuyến tuần tra liên hợp trên vùng biển vịnh Bắc Bộ.
Đại tá Nguyễn Văn Kiệm, Phó Tham mưu trưởng quân chủng hải quân chỉ huy tuần tra phía Việt Nam và làm trưởng đoàn hải quân nhân dân Việt Nam đến thăm Trung Quốc. Tham gia đoàn tàu quân sự Việt Nam thăm Trung Quốc có cán bộ chỉ huy các cơ quan quân chủng hải quân và thủy thủ hai tàu HQ375 và HQ376. Theo lịch trình, hải quân hai nước thực hiện chuyến tuần tra liên hợp bắt đầu từ 8h ngày 19/6 và kết thúc lúc 10h15 ngày 20/6 (theo giờ Hà Nội). Quãng đường tuần tra 306 hải lý, từ điểm 1 đến điểm 10 của tuyến tuần tra cơ bản. Sau khi kết thúc tuần tra liên hợp, tàu của hải quân quân giải phóng nhân dân Trung Quốc tiến hành dẫn đường cho hai tàu của hải quân Quân đội nhân dân Việt Nam hành quân qua eo biển Quỳnh Châu vào cảng Trạm Giang, thuộc bán đảo Lôi Châu của tỉnh Quảng Đông, để thực hiện chuyến thăm, giao lưu hữu nghị với hải quân quân giải phóng nhân dân Trung Quốc.
Khu vực tuần tra là vùng biển giáp ranh giữa hai nước trên vịnh Bắc Bộ đã được phân định. Chuyến tuần tra còn nhằm duy trì an ninh, trật tự trên vùng biển; thúc đẩy thực thi Hiệp định nghề cá,duy trì trật tự ổn định các hoạt động sản xuất bình thường của nhân dân hai nước trên vùng biển vịnh Bắc Bộ; trao đổi kinh nghiệm hoạt động của hải quân hai nước.
(Quân đội Nhân dân)
việt nam, trung quốc, tuần tra chung    OffTelexVNIVIQR 

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét